Tầng 2A, N09B2 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội19009213
Mon - Fri: 9:00 - 19:00
Chính sách bảo hành
Tác giảAdmin Fulco

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi NISKO tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử ; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của NISKO; hoặc theo chứng từ mua hàng.
- Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào chính sách bên dưới:

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua trên hợp đồng của khách hàng.
  • Bảo hành vĩnh viễn với inox 304.
  • Bảo hành 24 tháng với inox 201.

2.  Hình thức bảo hành

- Thu hồi và gửi sản phẩm mới lại cho khách hàng, xử lý sản phẩm không đạt yêu cầu.

- Sửa lại miễn phí những lỗi nhỏ của sản phẩm.

- Trong quá trình sử dụng, khi gặp vấn đề liên hệ ngay để FULCO  xử lý 24/7.

- Không áp dụng cho các sản phẩm bán thanh lý.

- Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành. Trung tâm Bảo hành khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có),hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận CSKH của BTP Holdings để xem xét kích hoạt bảo hành.

- Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới sẽ được tính từ thời điểm khách hàng mua hàng (dựa theo ngày trên hoá đơn bán hàng).

3. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm được phân phối chính thức bởi NISKO tại thị trường Việt Nam có kèm theo hợp đồng bán hàng.

- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.

- Không bảo hành sản phẩm thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

4. Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

- Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem bảo hành của NISKO

- Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của NISKO.

- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh),không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã

- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc tự ý lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ , hư hỏng do ngoại lực tác động ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

- Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NISKO VIỆT NAM 

Hotline: 0977 123 333

Tel: 0246 328 8567

Email: fulco.vn@gmail.com

Fanpage: Fulco - Phụ Kiện Tủ Bếp Nhật Bản | Facebook

Youtube: https://www.youtube.com/@fulcophukientubep2471

Địa điểm: Tòa N09B2 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận