Tầng 2A, N09B2 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội19009213
Mon - Fri: 9:00 - 19:00
QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI NHÀ CỦA FULCO CÓ GÌ?
Tác giảAdmin Fulco

Khi đã tiếp nhận các trường hợp cần bảo hành, FULCO sẽ tiến hành chuyển giao cho đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện quy trình bảo hành cho Quý Khách hàng

👉 Đánh giá tình trạng: Kỹ thuật viên FULCO sẽ đến tận nơi để đánh giá tình trạng phụ kiện tủ và xác định nguyên nhân gây ra sự cố.

👉 Sửa chữa hoặc thay thế: Sau khi đánh giá tình trạng, sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện tủ bị lỗi.

👉 Kiểm tra hoạt động: Tiếp đến kỹ thuật viên sẽ kiểm tra hoạt động của phụ kiện tủ để đảm bảo rằng vấn đề đã được giải quyết và hoạt động bình thường.

👉 Lập hồ sơ bảo hành: Ghi lại thông tin về vấn đề, quá trình sửa chữa, thay thế, cũng như thời gian và người thực hiện bảo hành.

👉 Hoàn tất quy trình: Sau khi hoàn tất quy trình sửa chữa hoặc thay thế, kỹ thuật viên sẽ thông báo cho bạn về tình trạng và kết quả của quá trình bảo hành.

👉 Phản hồi: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục tiếp nhận thông tin phản hồi của Quý Khách hàng về trải nghiệm bảo hành, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ trong tương lai.

👉 Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm cũng như các quy trình tại FULCO liên hệ Hotline 1900 9213 nhánh 2

CÔNG TY CỔ PHẦN NISKO VIỆT NAM 

☎️Hotline: 1900 9213

📞Tel: 024 6328 8567

💌Email: fulco.vn@gmail.com

  Fanpage: Fulco - Phụ Kiện Tủ Bếp Nhật Bản | Facebook

📮Youtube: https://www.youtube.com/@fulcophukientubep2471

📌Địa điểm: Tòa N09B2 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận