Tầng 2A, N09B2 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội19009213
Mon - Fri: 9:00 - 19:00
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tác giảAdmin Fulco

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Nisko Việt Nam gửi lời cám ơn sự gắn kết hợp tác và luôn đồng hành của Quý Đại lý trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý Đại lý về chính sách bảo hành sản phẩm mang thương hiệu FULCO cụ thể như sau:

Đại lý, Điểm bán cần thực hiện thao tác kích hoạt bảo hành điện tử để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. 

Lưu ý: 

➢ Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/11/2024 đến khi Công ty có thông báo mới. 
➢ Khu vực áp dụng: Trên toàn quốc 
➢ Chính sách này thay thế cho toàn bộ các chính sách dịch vụ bảo hành sản phẩm Fulco đã ban 
hành trước đây. 
➢ Việc kích hoạt bảo hành phải diễn ra khi đại lý bán hàng hoặc lắp đặt cho người tiêu dùng.

Khi Quý khách hàng mua sản phẩm nhãn hiệu Fulco sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành như sau:

1. THỜI GIAN BẢO HÀNH 

1.1 Ngành hàng Phụ kiện, đồ dùng nhà bếp

  • Thời gian bảo hành: Tính từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc ngày mua hàng.
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành 2 năm
  • Chất liệu Inox 304 bảo hành vĩnh viễn.
  • Chất liệu Inox 201 bảo hành 2 năm. 
    Lưu ý: Trường hợp không có hóa đơn mua hàng hoặc không kích hoạt bảo hành: Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + 6 tháng

1.2 Ngành hàng thiết bị nhà bếp

  • Thời gian bảo hành: Tính từ ngày mua hàng theo Hóa đơn mua hàng.
  • Các sản phẩm bếp từ: Bảo hành 05 năm.
  • Các sản phẩm hút mùi và máy rửa bát: Bảo hành 03 năm 
    Lưu ý: Trường hợp không có Hóa đơn mua hàng hoặc không kích hoạt bảo hành thì:  Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + 6 tháng

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành miễn phí:  

  • Các sản phẩm được xác định còn trong thời gian bảo hành được quy định tại mục 1
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn không cong vênh, sứt mẻ, bể vỡ ( trừ trường hợp lỗi do Nhà sản xuất).
  • Sản phẩm không bị oxy hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt.
  • Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng đúng mục đích, công năng, công suất và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ  Nhà sản xuất được xác định bởi kỹ thuật viên của Fulco 

3. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

Quý khách hàng được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật, lỗi linh kiện của Nhà sản xuất được xác định bởi Kỹ thuật viên của Fulco.

Lưu ý: Trường hợp không có Hóa đơn mua hàng hoặc không kích hoạt bảo hành: Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + 6 tháng

4. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành (Khách hàng thanh toán chi phí linh kiện phát sinh).
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, bốc dỡ bất cẩn, sử dụng, lắp ráp, bảo trì sai không theo hướng dẫn của Nhà sản xuất
  • Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua.
  • Do Khách hàng hoặc bên thử 3 tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập 
    nước….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt,….

Trân trọng!

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận