FULCO BUILDING, 26 Đặng Thuỳ Trâm, Nghĩa Đô, Hà Nội19009213
Mon - Fri: 8:00 - 17:00
Khám Phá Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng "Chuẩn Nhật" Của FULCO | FULCO
Tác giảAdmin Fulco

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng "chuẩn Nhật" từ FULCO. Tìm hiểu về chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và cam kết đồng hành cùng khách hàng của chúng tôi.

Trong văn hóa Nhật Bản, "Omotenashi" là nghệ thuật chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim, một sự tận tâm phục vụ vượt trên cả mong đợi. Tại FULCO, chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản mà còn nỗ lực kiến tạo một dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên chính triết lý "Omotenashi" đó.

Đối với chúng tôi, mối quan hệ với khách hàng không kết thúc sau khi bán một sản phẩm. Đó là điểm khởi đầu cho một hành trình đồng hành dài lâu. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những yếu tố cốt lõi tạo nên dịch vụ chăm sóc khách hàng "chuẩn Nhật", mang lại sự an tâm tuyệt đối mà FULCO cam kết.

 Đội ngũ chăm sóc khách hàng FULCO chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ.

3 Trụ Cột Cốt Lõi Của Dịch Vụ "Chuẩn Nhật" Tại FULCO

Để mang lại sự "An Tâm Tuyệt Đối", dịch vụ của FULCO được xây dựng trên 3 trụ cột vững chắc:

1. Cam Kết Dài Hạn Qua Chính Sách Bảo Hành Vượt Trội

Một lời cam kết mạnh mẽ nhất về chất lượng sản phẩm chính là chính sách bảo hành. FULCO tự tin vào độ bền của sản phẩm và mang đến cho khách hàng một chế độ bảo hành minh bạch, dài hạn và chuyên biệt:

  • Bảo hành lên đến 5 năm cho các sản phẩm bếp từ.

  • Bảo hành 3 năm cho các sản phẩm hút mùi và máy rửa bát.

  • Bảo hành 2 năm cho ngành hàng phụ kiện, đồ dùng nhà bếp.

  • Đặc biệt: Bảo hành vĩnh viễn khả năng chống hoen gỉ cho bề mặt sản phẩm làm từ chất liệu Inox 304.

2. Quyền Lợi Tối Ưu Với Chính Sách 1 Đổi 1

FULCO luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Để bạn hoàn toàn an tâm khi mua sắm, chúng tôi áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm ưu việt:

  • Quý khách hàng được đổi sản phẩm mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi linh kiện từ Nhà sản xuất.

Chính sách này là lời khẳng định về trách nhiệm của FULCO đối với từng sản phẩm được trao đến tay người tiêu dùng.

Chính sách bảo hành lên đến 5 năm của FULCO cho thiết bị bếp.

3. Quy Trình Chuyên Nghiệp & Minh Bạch

Sự an tâm của bạn được đảm bảo bằng một quy trình chuyên nghiệp, rõ ràng ở mọi khâu:

  • Kích hoạt bảo hành điện tử: Giúp lưu trữ thông tin chính xác, đảm bảo quyền lợi bảo hành đầy đủ cho khách hàng.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng: Mọi vấn đề về sản phẩm sẽ được đánh giá và kết luận bởi các kỹ thuật viên của FULCO, đảm bảo tính khách quan và chuyên môn cao.

  • Hệ thống Đại lý và Văn phòng toàn quốc: Với mạng lưới rộng khắp từ Bắc vào Nam, FULCO luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Lời kết

Tại FULCO, dịch vụ chăm sóc khách hàng không phải là một bộ phận, đó là một văn hóa. Đó là sự tận tâm trong từng tư vấn, sự minh bạch trong từng chính sách và sự chuyên nghiệp trong từng hành động. Lựa chọn FULCO là lựa chọn sự an tâm trọn vẹn, đúng với tinh thần "trao trọn yêu thương" mà chúng tôi luôn theo đuổi.

————————————
CÔNG TY CỔ PHẦN NISKO VIỆT NAM
☎️Hotline: 1900 9213
📞Tel: 0975 385 180
💌Email: fulco.vn@gmail.com
📱 Fanpage: https://www.facebook.com/fulco.vn
💻Youtube  : https://www.youtube.com/@fulcovietnam
📌Địa điểm : Fulco Building - 26 Đặng Thùy Trâm, Phường Nghĩa Đô, Hanoi, Vietnam

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận